UNITOWN

 

Nhà phố Unitown Bình Dương

Uni TownThành Phố Mới Bình Dương

I. TỔNG QUAN TP. MỚI BÌNH DƯƠNG

– Vị trí: Bình Dương là một địa phương thuộc trọng điểm kinh tế phía Nam. Bắc giáp Bình Phước, Đông giáp Đồng Nai, Tây giáp Tây Ninh và Nam giáp TP. HCM.

TP. Mới Bình Dương bao gồm: Phường Phú Mỹ, Định Hòa ( TXTDM ), Xã Phú Chánh, Vĩnh Tân, Vĩnh Hiệp và Tân Vĩnh Hiệp, (Tân Uyên), và Xã Hòa Lợi ( Bến Cát).

– Quy mô: TP. Mới Bình Dương thuộc dự án Khu liên hợp Công nghiệp -Dịch vụ – Đô thị Bình Dương với quy mô diện tích 4.196 ha. Quy hoạch chung bao gồm:

+ 6 Khu công nghiệp:

VN – Singapore II ( VSIP II ): 344 ha

Sóng Thần 3: 533 ha

Đại Đăng: 274 ha

Kim Huy: 237 ha

Đồng An 2: 158 ha

Phú Gia: 133 ha

+ Khu dịch vụ: 570 ha

Sân Golt: Twin Doves

Trường đua

+ Các khu tái định cư: 655 ha

+ Trong đó, Khu đô thị mới : 1000 ha


VỊ TRÍ

II. GIỚI THIỆU DỰ ÁN PHỐ THƯƠNG MẠI UNI TOWN

Tổng quan: 

– Vị trí: Phố thương mại Uni Town là một trong những công trình trọng điểm của TP.  Mới Bình Dương, tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm. Vị trí chiến lược tại quận trung tâm của TP. Mới Bình Dương với các tuyến huyết mạch kết nối với Đại lộ Bình Dương ( QL13 ), QL 14, Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn và đường nội bộ rộng đến 40 – 60m.

Đối diện cổng chính Khu công nghiệp VSIP II, nơi đây được xem là  “vị trí vàng” rất phù hợp cho việc sinh sống kết hợp kinh doanh. Về lâu dài, nơi đây sẽ là trục đường chính sầm uất nhất của TP. Mới Bình Dương bởi những lợi thế vốn có của dự án.

– Thiết kế: Do dự án Uni Town nằm trong tổng thể kiến trúc được quy hoạch bởi Trường đại học quốc gia Singapore (NUS), nên dự án nhà phố liên kế Uni -Town được thiết kế với lối kiến trúc phù hợp với cảnh quan và tổng thể chung tạo nên một phong cách kiến trúc hài hòa và độc đáo, với 2 mẫu nhà liên kế: liên kế vườn và liên kế thương mại vừa đáp ứng nhu cầu về không gian sống hiện đại đẳng cấp cũng như thuận lợi trong hoạt động kinh doanh.

 UNI-TOWN nhiều diện tích: từ 100m2, 130m2, 160m2, 200m2…

TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN DỰ ÁN

Tiến độ thi công Dự án( Chup Ngày 26-1-2011 )

1/ Khu trung tâm hành chính:

2/ Khu phục vụ cộng đồng

Khu công viên, hồ nước

Khu công viên, hồ nước vào ban đêm

3/ Các công trình hạ tầng kỹ thuật:

Các  tuyến đường nội ô

Kênh thoát nước

Cây xanh

Thành phố mới Bình Dương sẽ mở ra cơ hội mới cho những ai biết nắm bắt thời cuộc mới. Dự án trọng điểm của thành phố mới Bình Dương năm 2010 là khu phố thương mại Uni-Town:

Hình phối cảnh tổng thể

Trung tâm chính trị – hành chính

 

– Tiện ích – Hạng mục:

+ Trung tâm chính trị – hành chính tập trung, sẽ là văn phòng làm việc mới cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND, và các Sở ban ngành,… Bên cạnh khối văn phòng làm việc, còn có nhà khách, trung tâm hội nghị quốc tế…

Trường Đai Học Quốc Tế Miền Đông.

+ Trường ĐH Quốc tế Miền Đông: Khuôn viên trường với diện tích 26ha và cơ sở vật chất đồng bộ sẽ là một môi trường học tập hoàn toàn mới cho 24.000 sinh viên

Đô thị kinh doanh công nghệ cao

+ Đô thị kinh doanh công nghệ cao: đô thị công nghệ cao MapleTree do tập đoàn MapleTree Singapore đầu tư sẽ là một đô thị tri thức công nghệ, nơi thu hút các chuyên gia kỹ thuật đến sinh sống và làm việc, thúc đẩy chuyển giao công nghệ và phát triển kinh doanh các tập đoàn đa quốc gia.

Trung tâm văn hóa

 + Trung tâm văn hóa: sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu thưởng thức và giao lưu văn hóa của người dân.

Khu trung tâm thương mại tài chính, ngân hàng

+ Khu trung tâm thương mại tài chính, ngân hàng: bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, trung tâm triển lãm, sàn giao dịch chứng khoán, đặc biệt hệ thống ngân hàng cùng các cao ốc văn phòng hiện đại tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi, uy tín và hiệu quả. 

+ Công viên trung tâm: trải dài 75 ha với hai hồ nước sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí, gặp gỡ, giao lưu. Được kết nối nhịp nhàng với các khuôn viên lớn nhỏ khác nhau, đây cũng chính là lá phổi xanh của toàn thanh phố.+ Khu ở: Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay bên cạnh khu thương mại sầm uất là khu ở đa dạng các loại hình nhà được thiết kế hoàn chỉnh như: Khu biệt thự sinh thái, nhà phố, căn hộ cao tầng với hệ thống an ninh đồng bộ, tiện ích hiện đại.+ Hệ thống giao thông: Với tầm chiến lược quốc gia về kinh tế, thành phố mới Bình Dương nằm ở vị trí rất thuận lợi để kết nối đến vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, các tỉnh Tây Nguyên, các tỉnh miền Tây Nam bộ, TP.HCM thông qua các trục giao thông lớn, hiện đại như đường Xuyên Á, đường Hồ Chí Minh, đường vành đai ngoài của TP.HCM trên địa bàn Bình Dương. Đặc biệt, Thành phố mới sẽ kết nối với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 1A, qua đường Mỹ Phước – Tân Vạn để đến cảng biển và Sân bay quốc tế Long Thành. Thành phố mới còn giữ vai trò kết nối với các vùng kinh tế trong tỉnh, cụ thể là 28 khu công nghiệp, đặc biệt là các khu công nghiệp trọng điểm như VSIP1-2, Đồng An, Sóng Thần, Khu công nghiệp – đô thị Mỹ Phước, Bàu Bàng, Nam Tân Uyên, các vùng kinh tế cao su Dầu Tiếng, Phước Hòa,…+ Khu phục vụ cộng đồng: Bệnh viện, nhà trẻ, quảng trường, …

+ Môi trường sống: Với quy hoạch một không gian sống xanh, thành phố mới Bình Dương là điểm đến lý tưởng và hoàn hảo cho một cuộc sống hiện đại, năng động nhưng thân thiện với môi trường.– Tiện ích khu vực: Với lợi thế nằm ngay trung tâm TP. Mới Bình Dương, nên dự án Uni Town được hưởng những tiện ích sẵn có của một khu đô thị mới.– Tiến độ xây dựng:+ Cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, điện, nước, cáp ngầm gần như hoàn chỉnh 100%.+ Riêng dự án Uni Town đã xây dựng được khá nhiều hạn mục.

UNI-TOWN thanh toán nhẹ  nhàng 29 đợt trong vòng 6 năm (mỗi đợt chỉ 3.5%). 

Mở bán ngày 10-05

Phương thức thanh toán thành nhiều đợt 29 đợt

mỗi đợt 3,5% cách nhau 2 tháng

Giao nhà thô sau 2 năm.

Hình Vị Trí.
 

Vị trí Uni-Town

Hình ảnh tổng thểMột số mẫu nhà:Mẫu 6:Mẫu 7:Mẫu 8:Mẫu 9:

Mẫu 10:

Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi Để sở hữu được những vị trí tốt nhất.

                             Mr : Khắc Tùng  :   0915.80.88.39 

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này